Khách sạn Mường Thanh Huế

Trung tâm TP Huế, Huế


Khách sạn Mường Thanh ở địa chỉ: 38 Lê Lợi, Thành phố Huế, Huế. Khách sạn Mường Thanh Huế còn là một kiến trúc hoàn hảo kết hợp giữa Phương Đông và Phương Tây, nằm trên con đường Lê Lợi xinh đẹp trung tâm Thành Phố Huế với 108 phòng toàn cảnh đều nhìn ra sông Hương và Kinh thành Huế.

Khách sạn bao gồm 01 nhà hàng An Cựu với sức chứa 210 chỗ ngồi, phục vụ hàng ngày Buffet sáng Âu và Á. Với thực đơn phong phú, quý khách có thể thư giãn trong buổi ăn tối lãng mạng với ly rượu vang ngắm nhìn thành phố về đêm từ Ban-công lớn phía bên ngoài nhà hàng chúng tôi.
Gia Hội Bar trên tầng 11 luôn phục vụ các thức uống, cocktail, món kem tuyệt hảo nhất. Khi đặt chỗ ngồi trên Gia Hội Bar bạn có thể cảm nhận được sự thú vị nhìn từ trên cao quan sát Cầu Tràng Tiền đầy màu sắc, Kinh Thành Huế.
An Hiên Bar café mang đến quý khách những tách café Việt truyền thống lẫn café Ý đầy đam mê.
Ngoài ra, các phòng họp, hội trường với sức chứa từ 20 đến 420 khách, phục vụ các hội thảo, hội nghị Quốc Tế cũng như trong nước.

Vị trí

Với vị trí thuận lợi ngay trung tâm thành phố, quý khách có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch và mua sắm của Huế. Khách sạn chỉ cách sân bay Huế 20 phút và sân bay Đà Nẵng 2 giờ chạy xe.

Các tiện nghi của khách sạn Mường Thanh Huế

Ngoài trời: Tiện nghi BBQ, Hồ bơi ngoài trời (quanh năm), Sân thượng/ Hiên
Hoạt động: Chạy xe đạp, Phòng xông hơi, Trung tâm thể dục, Phòng tắm nắng, Trung tâm Spa & Chăm sóc sức khoẻ, Massage, Bể sục (jacuzzi), Cho thuê xe đạp

Đồ ăn & thức uống: Nhà hàng, Quầy bar, Bữa sáng tại phòng
Internet: Miễn phí! Wi-fi có ở các phòng khách sạn và miễn phí.
Chỗ đỗ xe: Miễn phí! Có chỗ đỗ xe công cộng miễn phí tại một điểm gần đó (cần đặt chỗ trước).
Dịch vụ: Dịch vụ phòng, Dịch vụ xe đưa đón (có thu phí), Dịch vụ đưa đón Sân bay (có thu phí), Lễ tân 24 giờ, Nhận phòng/ Trả phòng cấp tốc, Thu đổi Ngoại tệ, Bàn bán tour, Dịch vụ bán vé, Giữ hành lí, Máy ATM/ Rút tiền trong KS, Nhận phòng/ trả phòng riêng, Giặt ủi, Giặt Hấp, Dịch vụ là (ủi), Đánh giày, Tiện nghi tổ chức Hội họp/ Dạ tiệc, Trung tâm dịch vụ doanh nhân, Fax/ Photocopy, Hiệu cắt tóc/ Làm đẹp, Cửa hàng lưu niệm/ quà tặng, Các tiện nghi Phòng VIP
Tổng quát: Nhật báo, Két an toàn, Cửa hàng mua sắm (trong khuôn viên), Phòng không hút thuốc, Thang máy, Phòng cách âm, Cấm hút thuốc trong tất cả các khu vực
Ngôn ngữ được sử dụng: Tiếng Việt, Tiếng Anh

Các chính sách của khách sạn Mường Thanh Huế

Nhận phòng: Từ 14:00 giờ
Trả phòng: Đến 12:00
Hủy đặt phòng/Trả trước: Các loại phòng khác nhau có thể có chính sách hủy đặt phòng và chính sách thanh toán trước không giống nhau. Vui lòng nhập ngày tháng lưu trú và kiểm tra các điều kiện của phòng bạn chọn.
Trẻ em và giường phụ

  • Tất cả trẻ em đều được tiếp nhận.
  • Miễn phí! Một trẻ em dưới 5 tuổi được miễn phí khi sử dụng giường sẵn có.
  • Một trẻ em từ 5 đến 11 tuổi phải trả USD 4,62 một đêm một người khi sử dụng giường sẵn có.
  • Nếu thêm nữa 1 trẻ em nhiều tuổi hơn hoặc người lớn phải trả USD 18 một đêm một người cho một giường phụ.
  • Miễn phí! Một trẻ em dưới 4 tuổi được miễn phí cho một cũi trẻ em.
  • Sức chứa tối đa số giường phụ trong một phòng là 1 chiếc.
  • Phục vụ bất cứ loại giường phụ hoặc cũi trẻ em nào và cần được khách sạn xác nhận
  • Phí phụ thu sẽ không được tự động tính thêm vào tổng chi phí phòng và cần được thanh toán riêng trong thời gian nghỉ của bạn.

Vật nuôi: Vật nuôi không được phép.

Phòng Đôi Deluxe nhìn ra thành phố
Phòng Deluxe 2 Giường Đơn với Tầm nhìn ra Thành phố
Phòng Giường Đôi Deluxe nhìn ra Sông
Phòng Deluxe đôi 2 giường đơn nhìn ra sông
Junior Suite có Giường cỡ King Nhìn ra Sông