Khách sạn Hà Nội Prestige

Hai Bà Trưng, Hà nội


17 Phạm Đình Hổ, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội. Prestige Hotel nằm trên phố Phạm Đình Hổ, một con phố ở trung tâm Hà Nội. Khách sạn sang trọng và xinh đẹp này có vị trí thuận lợi để quý khách có thể khám phá nét cổ kính của thủ đô ngàn năm văn hiến qua từng con phố cổ, từng địa danh như hồ Gươm, chợ Đồng Xuân… nổi tiếng.

Mang trong mình phong cách trẻ trung, hiện đại, khách sạn Prestige gồm 80 phòng nghỉ và căn hộ sang trọng, tiện nghi. Bên cạnh các tiện nghi giống như nhiều khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế, khách sạn Prestige có hệ thống cửa cách âm và cửa sổ có thể đóng, mở tùy thích với yêu cầu của quý khách cung cấp một không gian thoáng đạt và yên tĩnh giữa lòng thành phố. Hệ thống nhà tắm với thiết bị sang trọng ngăn cách phòng ngủ bởi vách kính có rèm chắn sáng hiện đại giúp tạo không gian thoáng rộng hơn cho từng căn phòng trong khách sạn.

Có sức chứa 120 chỗ ngồi, nhà hàng Rosemary mang một nét quyền rũ và cổ kính đặc trưng của Hà Nội. Nhà hàng phục vụ các bữa ăn trong ngày với thực đơn là các món ăn tinh tế mang phong cách Âu, Á do đầu bếp giàu kinh nghiệm chế biến. Điểm đặc biệt ở nhà hàng này là quý khách có thể tham dự các bữa tiệc vào buổi tối với những khách mời là các đầu bếp danh tiếng trên thế giới.

Ở ngay tiền sảnh của khách sạn, Lobby Lounge lại mang đến một phong cách ẩm thực khác biệt. Tại đây, bạn có thể thưởng thức những ly cocktail, những bữa ăn nhẹ, mùi vị tinh tế và đặc trưng của nhiều loại bánh ngọt, các loại trà hay rượu hảo hạng. Trong khi đó, với không khí sôi động của những vũ điệu latinh, The Rooftop Bar ở tầng thượng của khách sạn không chỉ phục vụ những món ăn hay thức uống hảo hạng; mà còn cung cấp một vị trí tuyệt vời để ngắm khung cảnh lung linh của hồ Gươm, của dòng sông Hồng và tận hưởng những làn gió mát rượi vào mùa hè.

Nằm ở tầng 12 của khách sạn là hệ thống phòng hội thảo có quy mô khác nhau. Mỗi phòng đều được trang bị những thiết bị nghe nhìn, truyền thông hiện đại. Và khác hẳn với những phòng họp truyền thống, hệ thống phòng hội nghị của Prestige được thiết kế có hệ thống cửa sổ đặc biệt giúp không gian phòng họp nhẹ nhàng, thoáng đãng hơn tạo cảm hứng cho các khách tham dự.

Bạn là người yêu thích thể thao hay các hoạt động thư giãn, làm đẹp, khách sạn Prestige sẽ đáp ứng tất cả bằng một trung tâm thể dục hiện đại; một khu spa sang trọng, sử dụng những liệu pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp truyền thống kết hợp với tiến bộ khoa học và một hệ thống bể bơi được bố trí trên sân thượng, nơi bạn có thể tắm nắng, đóng những làn gió mát, hít thở không gian trong lành hay ngâm mình trong làn nước trong.

Các tiện nghi của Khách sạn Hà Nội Prestige

Ngoài trời: Sân hiên phơi nắng, Hồ bơi ngoài trời

Hoạt động: Nhật báo, Trung tâm Thể dục, Trung tâm Spa & Chăm sóc sức khoẻ, Massage, Bồn tắm hơi/kiểu Thổ Nhĩ Kỳ, Cho thuê xe đạp

Đồ ăn & thức uống: Quầy Bar, Nhà hàng (gọi món), Quầy bar (đồ ăn nhẹ), Bữa sáng tại Phòng

Internet: Miễn phí! Internet có dây có ở toàn bộ khách sạn và miễn phí.

Chỗ đỗ xe: Miễn phí! Có chỗ đỗ xe công cộng miễn phí tại chỗ (cần đặt chỗ trước).

Dịch vụ: Lễ tân 24 giờ, Giữ hành lí, Dịch vụ Phòng, Tiện nghi tổ chức Hội họp / Dạ tiệc, Trung tâm dịch vụ doanh nhân, Dịch vụ Giữ trẻ/Trẻ em, Giặt ủi, Giặt Hấp, Dịch vụ là (ủi), Thu đổi Ngoại tệ, Cửa hàng lưu niệm/Quà tặng, Cho thuê xe hơi, Bàn bán tour, Fax/Photocopy, Dịch vụ bán vé, Dịch vụ Trợ giúp đặc biệt, Dịch vụ xe đưa đón (có thu phí), Bàn ủi li quần, Dịch vụ đưa đón Sân bay (có thu phí), Dịch vụ giúp việc hàng ngày

Tổng quát: Phòng Không hút thuốc, Phòng/Tiện nghi cho Khách Khuyết tật, Thang máy, Két an toàn, KS có kiểu thiết kế riêng, Mua sắm trong khách sạn, Máy lạnh, Khu vực cho phép hút thuốc lá

Ngôn ngữ được sử dụng: Tiếng Việt, Tiếng Anh, Tiếng Pháp

Các chính sách của Khách sạn Hà Nội Prestige

Trẻ em và giường phụ:

Miễn phí! Tất cả trẻ em dưới 3 tuổi được miễn phí khi sử dụng giường sẵn có.

Miễn phí! Một trẻ em dưới 2 tuổi được miễn phí cho một cũi trẻ em.

Đến ba trẻ em nhiều tuổi hơn hoặc người lớn phải trả USD 28,88 một đêm một người cho giường phụ.

Sức chứa tối đa số giường phụ trong một phòng là 3 chiếc.

Sức chứa tối đa cũi trẻ em trong phòng là 1 chiếc.

Phục vụ bất cứ loại giường phụ hoặc cũi trẻ em nào và cần được khách sạn xác nhận

Phí phụ thu sẽ không được tự động tính thêm vào tổng chi phí phòng và cần được thanh toán riêng trong thời gian nghỉ của bạn.

Chấp nhận thẻ tín dụng: Visa, Martercard, Emerican express, JCB

Khách sạn có quyền ủy quyền trước việc sử dụng thẻ tín dụng trước khi nhận phòng.

Nhận phòng: Từ 14:00 giờ

Trả phòng: Đến 12:00

Vật nuôi: Vật nuôi không được phép.

Hủy đặt phòng / Trả trước

Các loại phòng khác nhau có thể có chính sách hủy đặt phòng và chính sách thanh toán trước không giống nhau. Vui lòng nhập ngày tháng lưu trú và kiểm tra các điều kiện của phòng bạn chọn.


Xem 17 Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm ở bản đồ lớn hơn